Đường dẫn truy cập

Thắc mắc y học: Chứng viêm đa khớp


Trong chương trình Hỏi Đáp Y Học kỳ này, bác sĩ Nguyễn sẽ trả lời thắc mắc của ông Phan Hòa Nhân ở Bình Thuận về chứng viêm đa khớp.

Chuyên gia phụ trách giải đáp thắc mắc y học kỳ này là bác sĩ Nguyễn, chuyên khoa gia đình, đang làm việc cho một bệnh viện của tiểu bang Florida.

Một thính giả ký tên là Phan Hòa Nhân có gửi điện thư, nguyên văn như sau: "Em bị bệnh viêm đa khớp đã hơn 10 năm nay tuy bệnh có chiều hướng tăng, nhưng không nhanh, em rất lo sợ. Bệnh có trị hết không? Có để lại di chứng gì không? Bệnh có nguy hiểm lắm không? Mong bác sĩ giúp cách điều trị và phòng bệnh."

Ðây là một căn bệnh khá phổ biến, Bác sĩ Nguyễn đã có phần giải đáp cặn kẽ về bệnh này. Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe phần giải đáp:

Cảm ơn bác sĩ Nguyễn. Chúng tôi cũng xin cảm ơn thính giả đã tham gia chương trình Hỏi Đáp Y Học này.

Chúng tôi vẫn dành đường dây điện thoại miễn phí để tiếp nhận các thắc mắc khác của quý thính giả về sức khỏe và y học thường thức. Quý vị có thể gọi cho tổng đài quốc tế ở số 110, xin gọi Collect sang Mỹ, nói chuyện với Nguyễn Minh Phượng ở số máy 202-619-1973, vào các ngày thứ ba và thứ năm mỗi tuần, từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30 tối, giờ Việt Nam.

Các thắc mắc của quý vị sẽ được chuyển cho các bác sĩ chuyên khoa phân tích và giải thích và chúng tôi sẽ thông báo ngày giờ giải đáp để quý vị tiện theo dõi.




Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG