Đường dẫn truy cập

Người đàn ông cầm tù con gái 24 năm có thể liên can tới 1 vụ án mạng


Cảnh sát Áo cho biết họ đang điều tra về mối liên hệ có thể có giữa vụ một phụ nữ bị sát hại ở ngoại ô thành phố Salzburg năm 1986 người đàn ông cầm tù con gái trong 24 năm và sinh hạ 7 người con với nạn nhân này.

Các giới chức nói rằng cảnh sát vùng Salzburg đã cung cấp thông tin cho đồng nghiệp ở ngoại ô thủ đô Vienna về vụ án bí ẩn, trong đó 1 thiếu nữ 17 tuổi bị sát hại và xác được tìm thấy cạnh một bờ hồ cách nay 22 năm.

Họ nói rằng cảnh sát đang tìm cách xác định xem nghi can Josef Fritzl, năm nay 73 tuổi, có mặt ở căn nhà mà gia đình y làm chủ trong vùng này hay không.

Cảnh sát đã bắt ông Josef Fritzl hôm thứ 7 sau khi biết là ông đã nhốt người con, là bà Elisabeth Fritzl, năm nay 42 tuổi, cùng với 3 người con trong tầng hầm không có cửa sổ của nhà ông ở thị trấn Amstetten.

Nghi can này đã đưa 3 người con khác của bà Elizabeth lên sống chung trên lầu với ông và vợ ông. Ông cho biết đứa con thứ 7 đã qua đời lúc còn bè và ông đã mang xác đứa bé đem thiêu trong lò sưởi.

Vụ án này đã được phát giác sau khi một trong các đứa con, một thiếu nữ 19 tuổi, ngã bệnh và được đưa vào bệnh viện hôm 19 tháng tư. Cô này đang ở trong tình trạng nguy kịch sau khi ngã bệnh vì thiếu dưỡng khí.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG