Đường dẫn truy cập

Việt Nam đánh giá cao vai trò của Ba Lan


Việt Nam đánh giá cao vai trò của Ba Lan tại Trung và Đông Âu, đồng thời nhìn nhận Ba Lan là nhịp cầu quan trọng để thúc đẩy các quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư của Việt Nam với các nước trong Liên Hiệp Âu Châu.

Tin của Vietnam Net cho hay Phó Chủ Tịch Quốc Hội Việt Nam, ông Nguyễn Đức Kiên, đã đưa ra tuyên bố vừa kể trong chuyến viếng thăm Ba Lan từ ngày 5 tới ngày 8 tháng Tư để nghiên cứu kinh nghiệm của Quôc Hội Ba Lan trong việc tổ chức các hoạt động giám sát, các chính sách kinh tế trong quá trình chuyển đổi và tái cơ cấu các doanh nghiệp nhà nước.

Trong buổi làm việc với Phó Chủ Tịch Quốc Hội Ba Lan Stefan Niesiolowski, Phó Chủ Tịch Nguyễn Đức Kiên cũng nói rằng Việt Nam sẽ đóng vai trò một cây cầu kinh tế giữa Ba Lan và các nước Á Châu, nhất là các nước ASEAN.

Phó Chủ Tịch Quốc Hội Việt Nam cũng xác định ước vọng của Việt Nam muốn trở thành bạn với tất cả các nước trên thế giới, đồng thời phát triển quan hệ hữu nghị về nhiều mặt với các nước bạn truyền thống, trong có Ba Lan.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG