Đường dẫn truy cập

Các đội tuyển Châu Á tranh nhau quyết liệt vé World Cup 2010


Đội tuyển bóng đá Úc và Trung Quốc đã kết thúc trận đấu tranh vé dự World Cup 2010 với tỉ số 0-0 tại Côn Minh, Trung Quốc trong tuần qua.

Đáng chú ý nhất trong trận đấu này là pha thủ môn của đội Uùc cản phá thành công quả phạt đền do ngôi sao Shao Jiayi của đội chủ nhà thực hiện vào những phút cuối của trận đấu.

Sau trận đấu hôm thứ tư vừa qua, đội Úc được 4 điểm do trước đó họ đã thắng Qatar 3-0 trong trận đầu tiên. Trong khi đó đội Trung Quốc mới có 2 điểm, do ở trận trước họ đã hòa với Iraq.

Cũng trong khuôn khổ tranh vé dự World Cup trong tuần qua, hai đội tuyển Nam Triều Tiên và Bắc Triều Tiên đã kết thúc trận đấu không bàn thắng trên sân trung lập ở thành phố Thượng Hải của Trung Quốc.

Trận đấu đã được dời từ Bắc Triều Tiên sang Thượng Hải do chính phủ Bình Nhưỡng không đồng ý cho quốc kỳ Nam Triều Tiên được kéo lên và quốc ca Nam Triều Tiên được cử lên trên lãnh thổ Bắc Triều Tiên.

Các trận đấu đáng chú ý khác ở khu vực Châu Á gồm có: Uzbekistan thắng Ả Rập Saudi 3-0, Singapore thắng Libăng 2-0, và Thái Lan thắng Oman 1-0.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG