Đường dẫn truy cập

Clinton, Obama hy vọng giành chiến thắng tại bang Wyoming


Các ứng cử viên Tổng Thống thuộc Đảng Dân Chủ của Hoa Kỳ đã vận động tại bang Wyoming để hy vọng đạt được thắng lợi trong các cuộc họp bầu của bang này được tổ chức ngày hôm nay.

Thượng Nghị Sĩ Obama đã thắng liên tiếp trong các cuộc bầu cử sơ bộ và họp bầu tại 12 bang Cho tới khi Thượng Nghị Sĩ Hillary Clinton phục hồi được cuộc vận động tranh cử của bà với thắng lợi tại bang Rhodes Island và hai mang nhiều phiếu cử tri đoàn là Ohio và Texas.

Cuộc thăm dò ý kiến mới của tạp chí Newsweek nói rằng, hai ứng cử viên vừa kể được sự ủng hộ sát nút nhau của các cử tri Đảng Dân Chủ. (ông Obama 45% và bà Clinton 44%)

Ban vận động tranh cử của ông Obaba đã có một thay đổi ngày hôm qua khi một trong những cố vấn của ông từ chức vì đã nói với một nhật báo Scottland rằng: Bà Clinton là 'một quái vật sẽ hạ mình trước bất cứ thứ gì để đạt được thắng lợi'.

Cựu cố vấn của ông Obama, bà Samantha Power nói rằng: bà rất tiếc về việc đã đưa ra nhận định vừa kể. Bà Power làm cố vấn cho ông Obama về chính sách đối ngoại trong 14 tháng vừa qua.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG