Đường dẫn truy cập

Tòa Bạch Ốc chỉ trích 'The New York Times' đưa tin giật gân


Tòa Bạch Ốc tố cáo tờ The New York Times là thường xuyên 'đưa tin giật gân bất lợi' cho các ứng cử viên Tổng Thống thuộc Đảng Cộng Hòa.

Phó tùy viên báo chí Scott Stanzel đã đưa ra lời bình luận ấy hôm thứ Sáu, khi được hỏi về một bài báo đăng trên nhật báo New York Times, nói rằng ứng cử viên dẫn đầu có triển vọng được Đảng Cộng Hòa đề cử ra tranh chức Tổng Thống, ông John McCain, đã có quan hệ không chính đáng với một phụ nữ hành nghề vận động hành lang.

Bài báo ám chỉ dường như ông McCain đã thúc đẩy một dự luật có lợi cho các thân chủ của người phụ nữ này. Thượng Nghị Sĩ McCain đã bác bỏ câu chuyện này.

Về các tin khác, ứng cử viên Hillary Clinton đang vận động để Đảng Dân Chủ đề cử, nói cá nhân bà và những người tiếp tay trong cuộc vận động cho bà, đều lấy làm đau lòng về cái chết của một nhân viên cảnh sát đã thiệt mạng trong một tai nạn mô tô, khi hộ tống đoàn xe của bà tại bang Texas hôm thứ Sáu.

Thượng Nghị Sĩ Hillary Clinton có mặt tại Texas để chuẩn bị cho cuộc bầu cử sơ bộ sẽ diễn ra tại đây vào ngày 4 tháng Ba.

Bà Clinton hy vọng sẽ đoạt được thắng lợi trong cuộc tranh đua này và cuộc bầu cử tại Ohio sau đó, để ngăn chận bước tiến của Thượng Nghị Sĩ Barack Obama, người đã thắng liên tiếp 11 cuộc họp bầu và bầu cử sơ bộ mới nhất.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG