Đường dẫn truy cập

Chấn thương đe dọa sự nghiệp cầu thủ của Ronaldo


Chấn thương mới đây nhất có thể chấm dứt sự nghiệp cầu thủ của Ronaldo. Cầu thủ 3 lần đoạt danh hiệu xuất sắc nhất thế giới của FIFA đã được khiêng ra khỏi sân trong trận đấu giữa AC Milan và Livorno mới đây trong khuôn khổ giải ngoại hạng Ý.

Ngôi sao Brazil 31 tuổi này ngay sau đó được chuyển sang một trung tâm y tế ở Paris để được phẩu thuật chữa một chấn thương dây chằng ở đầu gối bên trái.

Cú va chạm dẫn đến chấn thương xảy ra chỉ hai phút sau khi Ronaldo được tung vào sân; AC Milan được hưởng quả phạt đền để gỡ hòa 1-1, nhưng Ronaldo thì nằm trên cán cứu thương ràn rụa trong nước mắt.

Ronaldo đã bị hàng loạt chấn thương trong suốt cuộc đời cầu thủ. Ngôi sao Brazil được tung ra sân rất hạn chế kể từ khi anh chuyển từ Real Madrid sang Milan từ tháng giêng năm 2007.

Trận đấu đưa Ronaldo vào bệnh viện lại vừa rồi mới là trận thứ năm mà ngôi sao này được tung ra sân trong mùa giải năm nay tại Ý sau một thời gian chữa trị chấn thương ở đùi từ cuối tháng bảy năm ngoái.

Cho đến nay Ronaldo vẫn giữa kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại các vòng chung kết World Cup: 15 bàn thắng trong 3 World Cup.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG