Đường dẫn truy cập

HLV Capello gạt tên Beckham ra khỏi đội tuyển Anh


Huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal lên tiếng ủng hộ David Beckham sau khi trung vệ này bị tân huấn luyện viên Fabio Capello gạt tên ra khỏi danh sách đội tuyển Anh.

Mới đây Beckham đã về tập luyện suốt một tháng tại câu lạc bộ bóng đá Arsenal của Anh với hy vọng sẽ được tân huấn luyện viên Capello ghi tên vào đội hình sẽ ra sân trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Thụy Sĩ vào tuần tới. Nhưng rất tiếc cho cựu thủ quân đội Anh là tân huấn luyện viên người Ý đã không chọn anh vào hình với lý do là từ tháng 11 cho đến nay anh không ra sân đấu một trận thực sự nào vì mùa giải của Mỹ đã kết thúc.

Huấn luyện viên Alex Ferguson của Machester United tin là ông Capello đã quyết định đúng. Trong khi đó huấn luyện viên Wenger của Arsenal thì nghĩ ngược lại. Ông Wenger nhận xét rằng trung vệ 32 tuổi này đạt phong độ rất tốt trong thời gian tập luyện ở câu lạc bộ của ông.

Ông Wenger nói thêm rằng đội tuyển Anh sẽ phải cần đến Beckham và kinh nghiệm của trung vệ này, và như vậy Beckham vẫn còn có cơ hội để lập thành tích 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên Sir Alex của Machester United nói rằng trận đấu với Thụy Sĩ là một trận quan trọng đối với với ông Capello trong tư cách là một huấn luyện viên ngoại quốc đưa đội tuyển Anh ra sân lần đầu, do đó ông đã không chọn cầu thủ mà trong mấy tháng qua không đá một trận chính thức nào là đúng.

Trong khi đó huấn luyện viên Rudd Gullit của câu lạc bộ Los Angeles Galaxy yêu cầu Beckham phải trở bản doanh của đội này ở California càng sớm càng tốt sau khi có thông báo là sẽ không được mời tham gia trận Anh – Thụy Sĩ.

Mặc dù giới hâm mộ đoán rằng sự nghiệp bóng đá quốc tế của Beckham có lẽ đã kết thúc, tân huấn luyện viên đội tuyển Anh trấn an rằng ông sẽ xem xét đến việc gọi Beckham trở lại với đội tuyển khi mà trung vệ này ra sân thường xuyên hơn trong màu áo của Galaxy.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG