Đường dẫn truy cập

Gary Gllitter có thể sẽ sang sinh sống ở Hồng Kông sau khi mãn hạn tù


Cựu ca sĩ nhạc rock Gary Gllitter đang bị cầm tù tại Việt Nam vì tội xâm hại tình dục trẻ em có thể sẽ sang Hồng Kông sinh sống sau khi mãn hạn tù.

Theo tin của hãng AFP, cựu ca sĩ người Anh năm nay 63 tuổi này mới đây đã tham khảo với luật sư của ông về việc xin sang Hồng Kông sinh sống.

Ca sĩ Glitter đã bị kết án 3 năm tù tại Việt Nam kể từ năm 2005 vì tội xâm hại tình dục trẻ em. Glitter có thể sẽ được phóng thích vào khoảng tháng tám năm nay và sẽ bị trục xuất về Anh. Ông cho biết là ông muốn quay trở lại châu Á càng sớm càng tốt.

Báo chí ở Anh hôm chủ nhật vừa qua đưa tin rằng cách đây hơn 1 năm Glitter bắt đầu nghĩ đến chuyện sẽ sang Hồng Kông sinh sống sau khi các chuyên gia của cảnh sát Anh về loại tội phạm này đến gặp và nói chuyện với ông tại trại giam ở Thủ Đức.

Glitter sau đó nói rằng 'những gì ông sẽ phải đối diện khi sinh sống tại Anh thì không được thoải mái lắm'. Ông chưa biết sẽ về đâu sau khi được phóng thích, có lẽ Hồng Kông là thích hợp, bởi vì ông 'ít bị dòm ngó mà lại dễ tìm thấy nơi bán các món ăn của người Anh'.

Tòa Đại Sứ Anh tại Việt Nam cho hay họ không can thiệp để xin cho Glitter được phóng thích sớm vì lý do sức khỏe.

(Nguồn: AFP, Digital Spy)


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG