Đường dẫn truy cập

Ứng cử viên TT của cả hai đảng chuẩn bị cho các cuộc bầu cử sơ bộ


Những người hy vọng sẽ là ứng cử viên Tổng Thống của Đảng Dân Chủ và Đảng Cộng Hòa lần lượt tập trung vào hai bang ở miền Nam Hoa Kỳ khi họ tiếp tục vận động sự ủng hộ của các cử tri.

Các ứng cử viên Tổng Thống của Đảng Dân Chủ sẽ có một trắc nghiệm quan trọng vào ngày mai với một cuộc bầu cử sơ bộ ở bang South Carolina, trong khi các ứng cử viên của Đảng Cộng Hòa chuẩn bị tranh đua với nhau vào Thứ ba tuần tới tại bang Florida.

Một cuộc thăm dò ý kiến mới cho thấy Thượng Nghị Sĩ Hillary Clinton đang dẫn trước trên toàn quốc trong cuộc tranh đua để được đề cử làm ứng cử viên Tổng Thống của Đảng Dân Chủ, trong khi Thượng Nghị Sĩ Barack Obama của bang Illinois dẫn trước trong cuộc tranh đua của Đảng Dân Chủ tại bang South Carolina.

Các cuộc thăm dò ý kiến cho thấy: Thượng Nghị Sĩ John McCain và Cựu Thống Đốc Mitt Romney đang dẫn đầu trong cuộc tranh đua tại bang Florida.

Nhật báo New York Times đã tuyên bố chọn các ứng cử viên Clinton và McCain làm các ứng cử viên Tổng Thống của các Đảng Dân Chủ và Đảng Cộng Hòa.

Nhật báo vừa kể nói rằng bà Clinton có kinh nghiệm, để có thể giải quyết những vấn đề phức tạp mặc dầu đôi khi cũng thất bại, và có kiến thức sâu rộng.

Nhật báo Times nói rằng, ông McCain là ứng cử viên Đảng Cộng Hòa duy nhất hứa chấm dứt điều nhật báo này mô tả là đường lối cai trị theo kiểu của Tổng Thống Bush vì lợi ích của 'một nhóm nhỏ những người có quan điểm quá khích' trong xã hội Hoa Kỳ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG