Đường dẫn truy cập

Các ứng cử viên đảng Dân Chủ mở cuộc tranh luận tại South Carolina


Các ứng cử viên của đảng Dân Chủ trong cuộc tranh cử Tổng Thống tại Hoa Kỳ đã chuẩn bị cho một cuộc tranh luận vào tối thứ Hai tại Bang South Carolina, theo ngày giờ địa phương.

Bang South Carolina đã tổ chức cuộc bầu cử sơ bộ hôm thứ Bảy. Sáng hôm thứ Hai, 3 ứng viên hàng đầu của đảng Dân Chủ đã nói chuyện với những người đến tham dự Ngày Lễ Martin Luther King.

Hôm thứ Hai người ta cũng đã chứng kiến những tranh luận gay gắt giữa các ứng viên hàng đầu là các Thượng Nghị Sĩ Hillary Clinton và Barack Obama.

Thượng Nghị Sĩ Obama đã chỉ trích phu quân của bà Clinton, cựu Tổng Thống Bill Clinton, là đã phê bình về thành tích của ông Obama mà không có những sự thật để chứng minh.

Chiến dịch vận động của bà Clinton đã bênh vực cho những lời tuyên bố của cựu Tổng Thống Clinton.

Trong khi đó, các ứng viên của đảng Cộng Hòa đã vận động tranh cử tại Bang Florida nơi mà đảng Cộng Hòa sẽ mở cuộc bầu cử sơ bộ vào ngày 29 tháng này.

Cựu Thị Trưởng thành phố New York Rudy Giuliani đã ráo riết vận động tại Florida thay vì tại các Bang khác.

Các đảng viên Cộng Hòa, ngoại trừ cựu Thượng Nghị Sĩ Fred Thompson, đã mưu tìm sự ủng hộ của các cử tri tại nhiều thành phố khác nhau ở Florida. Ông Thompson đã nghỉ một ngày để viếng thăm thân mẫu của ông đang đau yếu.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG