Đường dẫn truy cập

Israel bắt 4 phần tử tranh đấu bạo động Palestine ở dải Gaza


Quân đội Israel nói rằng các binh sĩ Israel đã bắt được 4 phần tử tranh đấu bạo động Palestine trong dải Gaza, trong bối cảnh Israel tiếp tục các cuộc tấn công nhằm chấm dứt những vụ pháo kích từ dải Gaza vào lãnh thổ Israel.

Theo tin cho biết, 4 người này bị bắt gần thị trấn Jabalya, nằm về hướng bắc Gaza và được giao cho các lực lượng an ninh Israel để thẩm vấn.

Những người chứng kiến thuật lại rằng các phần tử võ trang Palestine đã chạm súng với binh sĩ Israel, khi các binh sĩ này, được sự yểm trợ của xe tăng và xe ủi đất - lục soát các căn nhà ở Jabalya.

Trước đó hôm thứ bảy, một vụ oanh kích do máy bay của Israel thực hiện trong dải Gaza, đã giết chết ít nhất 2 phần tử tranh đấu bạo động. Quân đội Israel nói rằng vụ tấn công này nhắm vào các giàn phóng roc két ở hướng nam Gaza.

Các vụ tấn công của Israel trong dải Gaza do nhóm Hamas kiểm soát đã gây thiệt mạng cho ít nhất là 35 người Palestine, phần lớn là các phần tử tranh đấu bạo động.

Các quan chức Israel nói rằng các phần tử này đã pháo khoảng 200 trái đạn rocket vào miền nam Israel trong mấy ngày gần đây.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG