Đường dẫn truy cập

Ông Huckabee: Ðảng Cộng hòa cần chú ý tới tầng lớp trung lưu, giới nghèo


Ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Mike Huckabee nói rằng đảng ông phải chú ý nhiều hơn tới các tầng lớp trung lưu và giới nghèo đang bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế không mấy khả quan.

Vị cựu thống đốc tiểu bang Arkansas này đã phát biểu như thế trên chương trình Tin tức Chủ Nhật của đài truyền hình Fox ngày hôm nay, hai ngày trước cuộc bầu cử sơ bộ có tầm quan trọng đặc biệt ở tiểu bang New Hampshire.

Khi được hỏi về quan hệ với một ứng viên khác của đảng Cộng hòa là Thượng nghị sĩ John McCain, ông Huckabee nói rằng cả hai ông đã bị 'tấn công một cách thô bạo' bởi những mục quảng cáo công kích sai lạc do ông Mitt Romney bảo trợ.

Ông Romney, cựu thống đốc tiểu bang Massachussetts, cũng xuất hiện trên đài truyền hình Fox ngày hôm nay. Ông nói rằng trong cuộc vận động tranh cử này ông đã phải chi tiêu từ tiền riêng của mình nhiều hơn mức mà ông muốn, nhưng vẫn sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn nữa.

Hôm qua, các ứng viên của đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ đã tham dự những cuộc tranh luận riêng ở tiểu bang New Hampshire.

Các cuộc thăm dò ở New Hampshire cho thấy thượng nghị sĩ John McCain đang dẫn đầu nhóm ứng viên Cộng hòa. Trong khi đó, hai thượng nghị sĩ Hillary Clinton và Thượng nghị sĩ Barak Obama dẫn đầu phe Dân chủ với tỉ lệ ủng hộ ngang ngửa nhau.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG