Đường dẫn truy cập

Máy bay Israel ném bom một tòa nhà ở dải Gaza


Máy bay chiến đấu của Israel đã ném bom xuống ngôi nhà của một thủ lãnh của phe chủ chiến Palestine đã bị giết trong dải Gaza.

Hiện chưa có báo cáo nào về số thương vong của vụ này. Nhưng các xe cứu thương đã chạy về phía hiện trường ở thành phố Gaza.

Các giới chức của nhóm chủ chiến Hamas đang nắm quyền kiểm soát dải Gaza nói rằng tòa nhà đó là nhà của là ông Mohammed Dadouh, một người chế tạo rocket thuộc nhóm hồi giáo Jihad.

Ông này đã thiệt mạng trong một trận không kích của Israel hồi tuần qua.

Vài giờ trước đó, lực lượng Israel đã mở một cuộc hành quân gần thị trấn Khan Yunis ở miền nam dải Gaza. Các nhân viên y tế Palestine nói rằng có ít nhất 5 người Palestine bị thiệt mạng, trong đó có 2 thường dân,và 15 người khác bị thương.

Một nữ phát ngôn viên của quân đội Israel nói rằng sau khi bị tấn công, các binh sĩ đã giết hai người đàn ông có vũ trang. Bà này cũng nói rằng một chiếc xe tăng đã nổ súng vào một tòa nhà, nơi mà những người đàn ông vũ trang dùng làm nơi ẩn nấp.

Nữ phát ngôn viên này nói thêm rằng mục tiêu của cuộc hành quân là để truy lùng các phần tử chủ chiến bắn rocket vào lãnh thổ Israel.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG