Đường dẫn truy cập

Liên minh tại Iraq hạ sát 4 nghi can tranh đấu


Quân đội Hoa Kỳ cho hay, lực lượng liên minh tại miền Bắc và miền Trung Iraq đã hạ sát 4 nghi can tranh đấu và bắt giữ 18 người khác trong một loạt các cuộc hành quân nhắm vào mạng lưới al-Qaida kể từ ngày hôm qua.

Quân đội cho biết, ba nghi can thiệt mạng trong cuộc không kích khi diễn ra một trong những cuộc hành quân ở phía Bắc Muqdadiyah hôm Thứ Sáu.

Quân đội nói rằng, lực lượng liên minh nhắm tấn công một nhóm người bị nghi là can dự vào một cuộc tấn công bằng súng vào các binh sĩ Mỹ.

Quân đội cũng loan báo là có một binh sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một cuộc chạm súng ngày hôm qua ở tỉnh Ninevah ở miền Bắc.

Qua một tin khác, các giới chức Iraq nói rằng, hai thành viên của một toán tuần tra an ninh thiệt mạng và 10 người khác bị thương trong một vụ nổ tại Baghdad ngày hôm nay. Vụ nổ này nhắm vào trụ sở của toán tuần tra an ninh vừa kể tại khu vực phiac Bắc thủ đô Baghdad.

Các giới chức cũng cho biết, tại khu vực Doura ở phía Nam Baghdad các phần tử võ trang cũng bắn bị thương ít nhất hai thành viên của toán tuần tra an ninh ngày hôm nay.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG