Đường dẫn truy cập

Phim 'Pinkville' của đạo diễn Oliver Stone gặp trở ngại


Cuốn phim do nhà đạo diễn Mỹ Oliver Stone, nổi tiếng nhờ các hoạt động phản chiến hồi trước, định quay để tả lại cuộc thảm sát thường dân ở Mỹ Lai, lại gặp trở ngại.

Nhưng lần nầy thì rắc rối xảy ra là do cuộc đình công của những nhà soạn kịch bản ở Hollywood gây ra. Thông tấn xã AFP trích lại tin của nhật báo chuyên về các sinh hoạt trong ngành công nghiệp giải trí ở Mỹ là tờ Daily Variety loan tin là công ty United Artists đã phải ngưng xúc tiến thực hiện cuốn phim mang tựa 'Pinkville'. Họ định sẽ bắt đầu quay phim đó ở Việt Nam vào tháng tới.

Hãng phim United Artists nói rằng cuốn phim, với sự góp mặt của các diễn viên Bruce Willis và Woody Harrelson, đã phải tạm ngưng vì đạo diễn và người viết kịch bản cho cuốn phim không thể thay đổi các chi tiết trong phim. Lý do là vì cuộc đình công từ ngày 5 tháng 11 vừa qua của hơn 3,000 nhà viết phim và truyện truyền hinh ở Mỹ.

Họ đòi phải cắt bỏ nhiều hơn nữa các thương vụ bán phim truyện qua mạng internet.

Ông Oliver Stone là đạo diễn đã từng đoạt giải thưởng cao quí trong ngành điện ảnh ở Mỹ là giải Oscar. Ông nầy cũng là người nổi tiếng nhờ mấy cuốn phim về cuộc chiến tranh Việt Nam như 'Platoon', 'Born On The Fourth of July' và 'Heaven And Earth'.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG