Đường dẫn truy cập

Bom nổ giết chết 15 binh sĩ Pakistan


Các giới chức quân sự Pakistan nói có ít nhất 15 binh sĩ chính phủ đã bị giết chết, và 11 người khác bị thương khi một quả bom phát nổ tại một cơ sở quân sự ở gần thủ đô Islamabad.

Nguồn tin này cho hay cuộc tấn công nhắm vào lực lượng biệt kích của chính phủ tại một nhà ăn của doanh trại ở thị trấn Tarbela Ghazi.

Các giới chức Pakistan không cho biết danh tính nói họ nghi rằng một kẻ đánh bom tự sát đã thực hiện cuộc tấn công. Thiếu Tướng Waheed Arshad của quân đội Pakistan thì nói rằng nguyên nhân của vụ nổ còn đang trong vòng điều tra.

Tin cho hay mục tiêu của cuộc tấn công là các binh sĩ thuộc một đơn vị đã xông vào Ngôi Đền Đỏ, đền Lal Masjid, tại thủ đô Islamabad hồi tháng Bảy.

Trong các diễn biến khác, các nhân chứng nói hàng chục binh sĩ Pakistan đã bị giết chết trong các cuộc giao tranh dữ dội giữa binh sĩ chính phủ và các phần tử vũ trang thân Taliban tại các khu vực bộ tộc ở tây-bắc Pakistan.

Nhưng theo quân đội Pakistan, chỉ có 2 binh sĩ chết và 6 binh sĩ mất tích. Vẫn theo nguồn tin này, 50 phần tử đấu tranh đã bị giết chết trong cuộc giao tranh.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG