Đường dẫn truy cập

Việt Nam, Lào, Kampuchia sẽ phát hành sách hướng dẫn du lịch


Tờ báo điện tử mang tên “e-travel blackboard” chuyên quảng bá du lịch cho biết Lào, Kampuchia và Việt Nam sắp phát hành một quyển sách hướng dẫn du lịch dầy 140 trang trong đó liệt kê tất cả những địa điểm du lịch và những hoạt động đáng chú ý nhất tại cả ba quốc gia.

Cuốn sách nhắm đưa các du khách tới xem những thắng tích và những hoạt động đắc lợi cho cộng đồng địa phương, bảo vệ các di sản thiên nhiên và các đặc trưng văn hoá của mỗi nước.

Quyển sách cũng nhằm giúp các du khách nội địa lẫn ngoại quốc bị tàn tật; đồng thời còn giúp dân địa phương lẫn du khách học hỏi thêm.

Tin cho hay sẽ có khoảng 30 hoạt động và địa điểm du lịch đáp ứng đúng các nhu cầu vừa kể ở mỗi nước được liệt kê trong quyển sách hướng dẫn du lịch nầy bên cạnh những chi tiết liên hệ tới những nơi cần tiếp xúc để thăm hỏi và giữ chỗ.

Ngoài ra, cũng sẽ có những chi tiết nhằm dàn xếp để hướng dẫn các du khách đi thăm thú, những tiện nghi ăn ở, các dự án phát triển và những cơ hội cho những ai muốn tình nguyện tham gia công tác hướng dẫn nầy.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG