Đường dẫn truy cập

Phái đoàn thương nghiệp và công nghiệp đồ đạc của Mỹ sẽ đến thăm Việt Nam


Tờ báo chuyên về các loại đồ đạc trong nhà, ấn hành tại Mỹ, loan báo là một phái đoàn thương nghiệp và công nghiệp đồ đạc của Mỹ đang chuẩn bị tổ chức một chuyến đi sang Việt Nam. Chuyến đi dự trù diễn ra từ ngày 7 tới 14 tháng 10 năm nay.

Chuyến đi sẽ diễn ra đúng lúc một cuộc trưng bày đồ đạc quốc tế thường niên được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh bên cạnh một loạt hội thảo về thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Mỹ.

Bài viết đăng trên báo nầy ghi là với hơn 9 tỉ dollars giá trị các mặt hàng xuất khẩu sang Mỹ trong năm 2006; Việt Nam nay đã là một nước giao thương quan trọng của Mỹ và đã cung ứng cho các công ty Mỹ những mặt hàng tốt với giá cả phải chăng bên cạnh những mặt hàng của Trung Quốc.

Ngoài ra, theo bài báo thì trong tư cách thành viên thứ 150 của Tổ Chức Thương Mại Thế Giới, Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội hợp tác với doanh nghiệp quốc tế, không chỉ trong lãnh vực sản xuất mà còn trong công nghiệp dịch vụ nữa.

Nhằm khai thác sức xung động trên đà phát triển thương mại và đầu tư hiện thời; chuyến đi của phái bộ Mỹ còn giúp cho các công ty Mỹ, nhất là những doanh nghiệp cỡ nhỏ và cỡ trung, thăm dò các cơ hội và học hỏi thêm về các khía cạnh trong hoạt động thương mại ở Việt Nam.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG