Đường dẫn truy cập

Tuyển Việt Nam gây ấn tượng trong trận ra quân


Tuyển Việt Nam đã ghi được một thành tích ngoạn mục khi đá bại đoàn bóng trên chân và trên hạng là đoàn bóng đại biểu Liên Hiệp Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập (UAE), trong trận khai mạc giải bóng đá vô địch Á Châu.

Thành tích vẻ vang đến nỗi đã được báo chí quốc tế nói tới. Đoàn bóng Việt Nam, là đoàn bị coi nhẹ trong số các đoàn thuộc nhóm B, lại đã gây sửng sờ cho đoàn vô địch các nước vùng Vịnh khi thắng đoàn cầu của UAE 2 bàn trắng nhờ công của các tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh và Lê Công Vinh.

Tin do thông tấn xã AFP đưa đi đã ghi khá nhiều chi tiết về 2 bàn thắng mà các tuyển thủ Thanh và Vinh đã ghi được ở phút thứ 63 và 73 trong trận đấu trên sân Mỹ Đình ở Hà Nội.

Huấn kuyện viên đoàn Việt Nam, Alfred Riedl, người Áo, nhìn nhận là tuyển thủ Việt Nam thắng nhờ quyết tâm nhưng cũng nhờ may mắn, có lẽ vì đoàn UAE vẫn còn phớn phở sau khi đoạt chức vô địch ở vùng Vịnh.

Huấn luyện viên đoàn UAE, ông Bruno Metsu, người Pháp, ca ngợi các tuyển thủ Việt Nam nhưng cho rằng đoàn UAE vẫn còn có khả năng đoạt chức vô địch.

Ông nhắc lại là họ cũng đã thua trận đầu trong giải vô địch vùng Vịnh hôm tháng giêng mà rồi chung cuộc vẫn đoạt chức vô địch.

Tuy nhiên, theo các cây viết thể thao thì đoàn bóng Úc mới là đoàn có nhiều triển vọng đoạt giải hơn cả.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG