Đường dẫn truy cập

Hội thảo 'Phát Hiện Việt Nam Mới' được tổ chức tại Amsteveel, Hà Lan


Một cuộc hội thảo về các cơ hội kinh doanh ở Việt Nam được tổ chức tại trụ sở của công ty kiểm toán quốc tế ở Amsteveel bên Hà Lan. Cuộc hội thảo, mệnh danh là “Phát Hiện Việt Nam Mới” được công ty nầy phối hợp thực hiện với Toà Đại Sứ Việt Nam ở Hà Lan.

Các đại diện thương mại Hà Lan lâu nay đã hoạt động tại Việt Nam chia sẻ các kinh nghiệm hoạt động của họ. Theo họ thì Việt Nam – một nước dang phát triển – đang cần rất nhiều ngân khoản đầu tư nhưng cũng dồng thời là một vùng đất đầy dẫy các cơ hội kinh doanh cho các ngành doanh nghiệp nước ngoài.

Các đại diện của Bộ Kinh Tế, Tài Chính và các cơ quan chánh phủ Hà Lan đã trình bày cho cử toạ thấy rõ về triển vọng kinh tế đang lên của Việt Nam sau khi giới điều hành và công nhân người Việt chứng tỏ họ vừa có khả năng, vừa là một lực lượng công nhân có tay nghề vững chắc, vốn vẫn là cơ sở góp phần mưu lợi cao cho các nhà đầu tư.

Đại diện của Hà Lan xác nhận họ muốn phát triển các quan hệ kinh tế với Việt Nam và do đó mà vẫn sẵn sàng cung ứng mọi thông tin và tín dụng cần thiết cho bất cứ ai muốn tham gia các sinh hoạt doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG