Đường dẫn truy cập

Paris Hilton được trả tự do


Paris Hilton, một trong những người sẽ thừa kế gia tài của hệ thống khách sạn Hilton, đã được phóng thích khỏi một nhà tù ở California, sau khi bị giam vỏn vẹn 3 ngày, mặc dù cô bị phạt tù hơn 3 tuần lễ về tội lái xe trong khi nồng độ rượu trong người cao hơn luật định.

Một người phát ngôn của cảnh sát quận cho hay cô Hilton được thả vào sáng thứ Năm, giờ địa phương, từ một trung tâm giam giữ ở thành phố Los Angeles.

Ông này cho biết là trước khi được phóng thích, cô Hilton phải mang một dụng cụ điện tử ở cổ chân để theo dõi sự di chuyển của cô, vì cô phải tuân thủ lệnh phải lưu lại trong nhà trong suốt 40 ngày.

Người phát ngôn cho biết quyết định chuyển bản án tù giam của Paris Hilton sang chế độ quản thúc tại gia, đã được đưa ra dựa trên những lý do về sức khỏe, song không cho biết chi tiết.

Nữ tài tử Hilton, một người được biết đến rộng rãi trong các sinh hoạt của giới thượng lưu, đã bị buộc tội lái xe với nồng độ rượu quá cao hồi tháng 9 năm ngoái, bằng lái xe của cô đã bị thu hồi.

Hồi đầu năm nay, cảnh sát phát hiện ra cô Hilton đang lái xe trong khi bằng lái đã bị thu hồi, một thẩm phán đã ra phán quyết trừng phạt cô 45 ngày tù giam, sau đó được ân giảm xuống còn 23 ngày.

Paris Hilton đã đến một trung tâm giam giữ nữ tù bên ngoài thành phố Los Angeles vào khuya Chủ Nhật, sau khi xuất hiện tại buổi trao Giải Thưởng dành cho các tài tử màn bạc của chương trình MTV.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG