Đường dẫn truy cập

Phát hành DVD Tạp chí Truyền hình V.Life


Phát hành DVD Tạp chí Truyền hình V-Life

Tạp Chí Truyền Hình V.Life là một tạp chí được phát hành hằng tuần bằng đĩa DVD, với những hình ảnh sống động qua những sinh hoạt xã hội, văn hoá và nghệ thuật.

Đây là một tạp chí được xem là mới lạ, sáng tạo và phóng khoáng, tuy chỉ mới phát hành được khoảng 3 tháng nay, nhưng DVD Tạp Chí truyền Hình V.Life đã được khá đông đồng bào Việt Nam tại quận Orange và các tiểu bang trên đất Mỹ đã được biết đến và đón nhận một cách nhiệt tình.

Được biết, người khởi xướng Tạp Chí Truyền Hình V.Life là ông Trịnh Quang Linh, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi và đã rất thành công trong nghệ thuật Nhiếp ảnh tại quận Cam từ khoảng hai thập niên qua. Tìm hiểu về sự ra đời của Tạp Chí Truyền Hình V.Life, Nhiếp ảnh gia Trịnh Quang Linh cho biết:

-Trịnh Quang Linh đã có ý định làm chương trình V-Life khoảng hơn một năm nay, một hôm khi ngôì họp mặt chung với bạn bè, thì giúp cho Linh có một cái tên gọi là V.Life, bởi vì Linh cũng muốn chương trình này đi sát vào với người Việt nên có tên là V.Life, còn trên Website gọi là The Việt Life.

-MG: Tạp Chí Truyền Hình V.Life này khởi sự phát hành từ bao giờ thưa anh?

-Trịnh Quang Linh: Số phát hành đầu tiên từ giữa tháng 1 năm 2007, cách nay 3 tháng, thì ngày hôm nay chúng tôi được đến số 12 rồi. Chúng tôi phát hành hằng tuần, vào mỗi sáng thứ bảy, và đồng thời tuần này chúng tôi ra đĩa số 12 nói về đời sống của các bà Mẹ ở khu Little Saigon và nói đề tài chuyên môn về ngày Mother's day.

-MG: Anh có thể cho biết chủ trương của Tạp Chí Truyền Hình V.Life này như thế nào?

-Trịnh Quang Linh: Chủ chương của Tạp Chí Truyền Hình V.Life là muốn đưa đến các tin tức và những đời sống hằng ngày ở hải ngoại, nhất là ở Bolsa, các mảnh đời, những sinh hoạt của cộng đồng chúng ta, những chương trình văn nghệ, có tính cách Văn hóa Việt Nam.

-MG: Biết anh là một người nghiên cứu về nghệ thuật rất là kỹ bởi vì anh là một người tay nghệ thuật về phim ảnh, thì anh có thể cho biết sự khác biệt giữa những hình ảnh anh chụp cũng như là những hình ảnh quay cho Tạp Chí Truyền Hình, về nghệ thuật thì nó khác nhau như thế nào?

-Trịnh Quang Linh: Tôi xuất thân là Nhiếp ảnh gia, 20 năm nay, chụp hình gia đình cũng như hình đám cưới cho cộng đồng và chụp hình người mẫu, nay tôi đổi sangh làm truyền hình, truyền thông, vì tôi thấy làm truyền thông cũng rất là vui, cái nào cũng có cái vui của nó - mà truyền hình tôi thấy nó hay được cái chỗ là mình đi chứng kiến được tất cả những câu chuyện và những sự kiện trong cộng đồng và đồng thời mình ghi lại trong ống kính và mình về chia xẻ lại cho tất cả qúi khán giả khắp nơi trên nước Mỹ có thể coi được. Lý do tôi thích làm truyền thông truyền hình là như vậy.

-MG: Anh có thể cho biết Tạp Chí Truyền Hình V.Life phát hành như thế nào và phát hành rộng rãi được tới đâu?

-Trịnh Quang Linh: Hiện nay thì chúng tôi đang phát hành khắp nơi, miền Nam California. Chúng tôi để tất cả các chợ, các nhà hàng, cũng như tất cả các tạp chí khác, và đồng thời chúng tôi cũng nhận gửi đi xa khắp nơi trên nước Mỹ này. Cứ mỗi sáng thứ bảy là chúng tôi ra một đĩa DVD dài khoảng từ 2 tiếng rưỡi hoặc 3 tiếng đồng hồ, trong đó mỗi tuần thì mỗi nội dung khác nhau, cũng phỏng vấn nghệ sĩ, bình luận, tin tức, câu chuyện bên lề, mỗi tuần sẽ có những đề tài lạ mới, và mang lại cho quí vị nhiều lợi ích, và đồng thời tôi thấy DVD nó hay bởi vì sau khi quí vị coi xong, có thể cất đi, quí vị có thể làm tài liệu, 10 năm sau qúi vị có việc cần, có thể mang DVD ra làm bằng chứng hoặc làm tài liệu rât1 là hay. Nếu qúi vị có thắc mắc thì qúi vị có thể liên lạc với chúng tôi, số điện thoại là 714-5544-7582 hoặc quí vị có thể lên trang nhà của chúng tôi là: The Vietlife.com. Nếu qúi vị muốn coi những đĩa ấy thì chúng tôi có thể gửi cho qúi vị kắp nơi trên nước Mỹ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG