Đường dẫn truy cập

Việt Nam trở thành một địa điểm du lịch được ưa thích


Các kết quả gần đây trong khảo sát thường niên về “Dự định Du lịch Châu Á năm 2007” được Visa International khu vực châu Á Thái Bình Dương và Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Duơng (PATA) phối hợp thực hiện cho thấy sự hấp dẫn của Việt Nam như một điểm đến được ưa thích trên toàn cầu đã tăng trong năm ngoái.

Hơn 30% số người tham gia cuộc khảo sát nói rằng họ sẽ đi du lịch Việt Nam trong vòng 2 năm tới, con số này tăng 7% so với năm 2006.

Theo bản tin hôm thứ năm của e-travel Blackboard thì cuộc khảo sát này được tiến hành với 5 ngàn người từ 10 thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu, cho thấy số người ưa thích đi du lịch Việt Nam tăng là do giá cả và dịch vụ phải chăng.

Lý do này thu hút số lượng người tham gia trả lời cao nhất với 49% người tham gia nói rằng lý do này là động cơ thúc đẩy kế hoạch lữ hành trong tương lai của họ.

Vẻ đẹp của các cảnh quan thiên nhiên của Việt Nam là lý do ưa thích thứ hai với 44% số người trả lời lựa chọn đất nước Việt Nam vì phong cảnh thiên nhiên, 41% chọn Việt Nam vì nền văn hóa, 38% chọn loại hình du lịch mạo hiểm và 35% cảm thấy Việt Nam rất hiếu khách và thân thiện.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG