Đường dẫn truy cập

Công ty Toshiba sẽ mở một trung tâm phát triển phần mềm ở Việt Nam


Công ty Toshiba dự định mở một trung tâm phát triển phần mềm ở Việt Nam nơi sẽ tập trung vào các phần mềm sử dụng cho các sản phẩm điện tử.

Bản tin hôm thứ ba của Computer World cho biết Trung tâm Phát triển Phần mềm sẽ được đặt tại Hà Nội và bước đầu sẽ tuyển dụng 20 nhân viên, tuy nhiên dự kiến sau đó sẽ tuyển dụng khoảng 300 nhân viên trong ba năm tới.

Tại trung tâm này, các phần mềm mức độ thấp sẽ được thiết kế và đi kèm với các phần mềm ở mức độ cao được thiết kế ở Nhật Bản để tạo nên một phần mềm tích hợp có thể chạy trong rất nhiều sản phẩm điện tử kỹ thuật số và điện thoại di động của công ty.

Toshiba cho biết họ lựa chọn Việt Nam làm địa điểm thành lập trung tâm mới một phần là vì Việt nam có nguồn nhân lực với kỹ năng cao và chi phí lao động thấp. Toshiba đã có nhiều mối quan hệ với Việt Nam và công ty đang hỗ trợ học bổng cho Trường Đại học Quốc gia của Việt Nam ở Hà Nội.

Công ty có trụ sở ở Tokyo này có các trung tâm phát triển phần mềm ở Ấn Độ và Trung Quốc, và trung tâm mới ở Việt Nam là một phần trong kế hoạch tăng cường phát triển phần mềm trong thời gian trung hạn trong khi không tập chung nguồn lực chỉ ở một nước duy nhất nào.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG