Đường dẫn truy cập

Ðiều tra: Không có chứng cớ công nương Diana bị sát hại


Chuyên viên điều tra về cái chết của công nương Diana của đã thách thức ông Muhammed al-Fayed hãy đưa ra chứng cớ cho lời cáo buộc của ông nói rằng công nương Diana và con trai của ông là Dodi al-Fayed đã bị ám hại.

Ông Fayed, chủ nhân cửa hàng bách hóa nổi tiếng tại London, từ lâu vẫn cho rằng cái chết của hai người này chết là hậu quả của một âm mưu giết người do sở mật vụ Anh và hoàng tử Phillip chủ mưu.

Một cuộc điều tra của cảnh sát Anh năm ngoái đã đi đến kết luận rằng tai nạn xe hơi gây chết người tại một đường hầm trong thành phố Paris năm 1997 là một tai nạn, chứ không phải là một âm mưu sát nhân.

Nữ chuyên viên điều tra Elizabeth Butler-Sloss đã nói trước một phiên tòa sơ khởi hôm thứ hai rằng "thực là vô cùng hữu ích" nếu bà có được “một bằng chứng nào đó" từ các luật sư của ông Fayed để minh chứng cho lời cáo giác của ông nói là "có âm mưu ám hại".

Sau một ngày dài khai trước tòa, chuyên viên điều tra về những cái chết này đã bằng lòng dời lại đến tháng 10 nếu bà không thể khởi sự công việc vào tháng 5 như đã dự tính.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG