Đường dẫn truy cập

Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với David Beckham thêm 2 năm


Câu lạc bộ Real Madrid vừa đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa với David Beckham, và sẽ thảo luận chi tiết với đại diện của cựu thủ quân của đội tuyển Anh này trong hai tuần lễ tới.

Mới đây đại diện của tiền vệ nổi tiếng này cho biết Beckham đã nhận được một đề nghị gia hạn hợp đồng chính thức thêm 2 năm nữa, với mức lương cao hơn đôi chút so với hợp đồng trước; chi tiết của hợp đồng sẽ được hai bên thảo luận trong hai tuần lễn tới, song có một điều chắc chắn là Beckham sẽ không rời Real Madrid trong dịp tháng giêng này.

Hợp đồng hiện nay của Beckham với Real Madrid sẽ chính thức hết hạn vào tháng sáu năm nay, thế nhưng hết cuối tháng giêng là cầu thủ 31 tuổi này bắt đầu được quyền tự do thương lượng với các câu lạc bộ khác để quyết định bước đường kế tiếp của anh.

Trước đó đã có nhiều câu lạc bộ ở Anh, Ý và Mỹ lên tiếng muốn ký hợp đồng với tiền vệ nổi tiếng này.

Báo chí tại Anh và Tây Ban Nha nói rằng vấn đề gia hạn hợp đồng giữa hai bên đã bị đình trệ do một tranh chấp về quyền quảng cáo hình ảnh mà bên phía câu lạc bộ muốn nắm giữa 50%, tuy nhiên đại diện của Beckham cho biết đó không phải là nguyên nhân chính, mọi quyết định hiện nay chỉ đơn thuần là vấn đề bóng đá, và hy vọng mọi việc sẽ ngã ngũ vào tháng 3 tới đây.

Ở 3 mùa bóng đầu trong màu áo của Real Madrid, Beckham luôn giữa một vị trí quan trọng trong đội hình chính, song anh đã không còn được tín nhiệm như vậy nữa khi huấn luyện viên Fabio Capello lên nắm Real Madrid kể từ đầu mùa giải này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG