Đường dẫn truy cập

Ba người gốc Trung Ðông bị bắt tại cảng Miami


Cảnh sát liên bang và địa phương tại Miami, bang Florida cho biết 3 người đàn ông gốc Trung Ðông đã bị bắt giữ trong lúc tìm cách lái một chiếc xe tải cỡ nặng vào trong khu vực chứa hàng hóa của cảng Miami.

Một nữ phát ngôn viên của cơ quan Điều Tra Liên Bang tức FBI cho biết dường như cả ba người này đều là cư dân hợp pháp tại Hoa Kỳ và không hề có tên trên danh sách khủng bố cần theo dõi.

Danh tính của 3 người này chưa được công bố. Các nguồn tin công lực mô tả người tài xế là 1 người Iraq và rằng 1 trong 2 người còn lại dường như gốc Li Băng.

Nữ phát ngôn viên của FBI cho hay người tài xế đã khiến nhân viên công lực nghi ngờ khi hàng hóa mà anh ta chở không phù hợp với những gì ghi trên giấy tờ và anh ta đã nói dối là trên xe chỉ có một mình anh ta. Hai người đàn ông kia đã bị phát hiện ở phía sau chiếc xe tải.

Khu vực chứa hàng hóa của cảng Miami đã bị đóng cửa trong lúc các toán đặc trách những chất liệu gây độc hại khám xét chiếc xe chở hàng. Nhưng theo giới hữu trách thì hiện không có một đe dọa trực tiếp nào cho cảng này.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG