Đường dẫn truy cập

Bom tự sát giết chết 9 người tại một đền thờ của người Shia ở Iraq


Cảnh sát Iraq cho biết một vụ đánh bom tự sát đã khiến 9 người thiệt mạng và ít nhất 10 người khác bị thương ở thị trấn Khalis, phía bắc Baghdad.

Giới hữu trách cho hay kẻ đánh bom đã cho phát nổ chiếc khối bom trên người tại một ngôi đền của người Shia sau các buổi lễ cầu nguyện ngày thứ sáu.

Trong một vụ khác, giới hữu trách quân đội Hoa Kỳ tại Iraq cho hay lực lượng liên quân đã hạ sát 6 phần tử khủng bố trong hai vụ đột kích riêng rẽ ngày hôm nay.

4 phần tử khủng bố đã bị hạ sát trong một vụ đột kích tại thị trấn Thar Thar, sau khi giới hữu trách cho biết họ nhận được tin tình báo nói rằng các phần tử nổi dậy đang chế tạo bom trong hai tòa nhà.

Quân đội cho hay hai phần tử khủng bố khác đã bị hạ sát trong một vụ đột kích tấn công lực lượng al-Qaida tại Baghdad. Giới hữu trách cho biết các binh sĩ đã tìm thấy một nơi cất giấu vũ khí lớn, trong đó có cả các vũ khí tự động.

Sáng hôm nay, truyền hình nhà nước Iran cho biết hai công dân Iran bị quân đội Hoa Kỳ bắt giữ ở Baghdad đã được trả tự do.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG