Đường dẫn truy cập

Trường Đại học bang West Virginia ký thỏa thuận hợp tác với trường đại học An Giang


Trường Đại học tiểu bang West Virginia ra thông cáo cho biết các giới chức trường vừa ký một thỏa thuận hợp tác với trường đại học An Giang của Việt Nam để giúp phát triển các chương trình công tác xã hội ở Việt Nam.

Ông Dan Weiner, giám đốc Văn phòng đặc trách các chương trình quốc tế của Đại học West Virginia cho biết hai trường đại học đã đồng ý hợp tác trong các dự án chung, mở các chương trình nghiên cứu và trao đổi học sinh và giảng viên, và đi tìm nguồn tài trợ cho các chương trình này.

Theo ông Weiner, tuy trọng điểm khởi đầu nhắm vào công tác xã hội, công cuộc hợp tác sẽ có tiềm năng đem lại lợi ích cho tất cả các phân khoa của Đại học West Virginia. Thỏa thuận được ký hôm 5 tháng này giữa Viện trưởng viện đại học West Virginia ông David C. Hardesty, Jr và hiệu trưởng trường đại học An Giang.

Giáo sư Neal Newfield, thuộc phân khoa Khoa học Xã hội Ứng dụng của đại học West Virginia, cho biết qua thỏa thuận hợp tác này, phân khoa Công tác Xã hội của trường đại học West Virginia sẽ trợ giúp trường đại học An Giang trong việc phát triển công tác xã hội học thuật và ứng dụng các chương trình huấn luyện cho các nhân viên công tác xã hội tại Việt Nam.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG