Đường dẫn truy cập

Pacific Airlines sẽ cải tổ thành hãng máy bay giá rẻ


Hãng Hàng không Pacific của Việt Nam sẽ cải tổ để trở thành hãng máy bay giá rẻ. Bản tin hôm thứ sáu của hãng thông tấn tài chánh Dow Jones trích lời ông Nguyễn Hoài Nam, giám đốc Pacific Airlines, nói rằng công ty này sẽ gia tăng doanh thu bằng cách thực hiện thêm các chuyến bay, cắt giảm chi phí và hoạt động như các hãng máy bay giá rẻ khác.

Ông Nam cho biết thêm rằng Pacific Airlines sẽ bắt đầu bán vé qua internet vào tháng hai năm tới. Cũng theo lời ông Nam, bắt đầu từ ngày 29 tháng này, công ty ông sẽ tăng số chuyến bay mỗi ngày của tuyến Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh từ 6 chuyến lên 7 chuyến, và tuyến thành phố Hồ Chí Minh-Đà Nẵng sẽ từ 1 chuyến mỗi ngày tăng thành hai chuyến.

Ngoài các tuyến bay trong nước, Pacific Airlines cũng thực hiện 5 chuyến bay hàng tuần tới hai thành phố Đài Bắc và Cao Hùng của Đài Loan. Hiện nay, hãng máy bay lớn thứ nhì ở Việt Nam này xử dụng ba chiếc Boeing 737 và một chiếc Airbus A320.

Ông Lương Hoài Nam cho hay công ty ông dự trù là trong thời gian tới đây sẽ chuyển sang xử dụng một loại máy bay để cắt giảm chi phí.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG