Đường dẫn truy cập

Mỹ điều ra tai nạn máy bay giết chết cầu thủ bóng chày Cory Lidle


Công cuộc điều tra về vụ một chiếc máy bay loại nhỏ đã đâm vào một tòa nhà cao tầng hôm thứ tư vừa qua tại thành phố New York vẫn đang được tiến hành.

Không lâu sau khi tai nạn xảy ra, Thống đốc George Pataki của bang New York, đã xuất hiện trên truyền hình và có lời trấn dân chúng.

Thống Đốc Pataki phát biểu đại ý rằng ông mong muốn mọi người dân New York hiểu rằng cho đến giờ thì tai nạn này không mang một dấu hiệu nào có liên quan đến các hành động khủng bố đe dọa New York hoặc Hoa Kỳ. Mọi biện pháp khả thi đang được thực hiện nhằm bảo đảm sự tin tưởng của mọi người vào sự an toàn và tự do.

Cory LIdle, một cầu thủ của đội bóng chày New York Yankees, và một người người khác mà người ta tin là người huấn luyện cho cầu thủ này lái máy bay, đã thiệt mạng trong tai nạn này.

Cầu thủ ném bóng Cory Lidle vừa đầu quân cho đội New York Yankees mới vài tháng qua. Lidle là chủ nhân của chiếc Cirrus SR20, một máy bay loại nhỏ, một động cơ. Sau khi cất cánh từ một phi trường nhỏ ở New Jersey, chiếc máy bay đã bay về hướng bến cảng New York, và tiếp tục bay lượn phía bên trên tượng Nữ Thần Tự Do, sau đó chiếc phi cơ này đã hướng về phía bắc và gặp phải tai nạn.

Người ta không rõ khi chiếc phi cơ bay loạng choạng thì ai đang điều khiển nó, cầu thủ Lidle hay là người huấn luyện, trước khi nó đâm vào tòa nhà cao 40 tầng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG