Đường dẫn truy cập

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Iraq bị bắt cóc


Cảnh sát Iraq cho hay, một cầu thủ bóng đá được yêu chuộng tại Iraq đã bị những kẻ không rõ lai lịch bắt cóc tại Baghdad.

Các giới chức nói rằng, anh Ghanim Ghudaye, 22 tuổi chơi trong đội tuyển Thế Vận Hội của Iraq, và được coi như cầu thủ hay nhất của Câu Lạc Bộ Không Quân ở thủ đô Baghdad đã bị bắt cóc tại khu al-Amil ở phía Tây Baghdad là nơi cầu thủ này sinh sống.

Trong những tháng mới đây, các giới chức thể thao và các vận động viên Iraq đã trở thành mục tiêu của những vụ bắt cóc và hạ sát.

Trong khi đó, các giới chức quân sự Anh cho hay, 2 binh sĩ của họ thiệt mạng và 2 người nữa bị thương vì bị trúng mìn trên đường trong khi đi tuần tra tại thị trấn Ad Dayr ở phía bắc Basra. Và quân đội Hoa Kỳ cũng cho biết 4 binh sĩ Mỹ thiệt mạng ngày hôm qua. Hai người tử thương trong cuộc giao tranh ở tỉnh Al Anbar và hai người bị trúng mìn tại Baghdad.

Cũng hôm nay, một tuyên bố đang trên trang Web thuộc tổ chức tranh đấu của người Sunni có tên là Mujahedeen Shura Council, có liên hệ với tổ chức al-Qaida tại Iraq, đã bác bỏ tính cách quan trọng của tin cho rằng đã bắt được một viên thủ lãnh cao cấp của tổ chức al-Qida.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG