Đường dẫn truy cập

Football Club Barcelona đến Houston


Giải world cup bóng tròn vừa kết thúc mùng 9 tháng 7 vừa rồi. Tuy nhiên hâm mộ viên của môn thể thao này vẫn tiếp tục sôi nổi sang các trận đấu trong giải bóng tròn C1 mà hiện nay các đội bóng từ các câu lạc bộ bóng tròn Âu Châu đang phải trải qua vòng loại để chuẩn bị cho giải C1 2006-2007.

Đội tuyển của câu lạc bộ bóng tròn Barcelona đến Houston vào thượng tuần tháng 8, 2006 và sẽ đấu giao hữu với đội bóng của câu lạc bộ Club America.

Huấn luận viên của câu lạc bộ Barcelona, ông Frank Rijkaard, cùng tiền vệ Xavi và tiền đạo Samuel Eto đến Houston trong cuộc họp báo hôm thứ hai mùng 7 tháng 8 có chia sẻ vài cảm nhận:

“Ðây là một dịp tốt cho các cầu thủ gặp gỡ các Fan và để chuẩn bị cho mùa bóng sắp đến”

Trong khi đó, giải vô địch ngoại hạng Hoa Kỳ, MLS, đội bóng Dynamo của Houston sẽ gặp đối thủ quán quân Galaxy của Los Angeles trong cùng ngày mùng 9 tháng 8, 2006 và tại cùng sân Reliant Stadium. Huấn luận viên Dominic Kinnear của Dynamo vừa phải làm đội chủ nhà đón tiếp Barcelona nhưng cũng không quên áp lực cần thắng Galaxy để lấy 3 điểm vào MLS

Bóng tròn tại Hoa Kỳ nhìn chung có thể nói không có sức ảnh hưởng thu hút mạnh mẽ và phổ thông như tại Việt Nam và Âu Châu cũng như không bằng so với bộ môn bóng bầu dục cùng tại Mỹ. Những cuộc viếng thăm như đội Barcelona đến Houston một phần nào đó giúp không khí bóng tròn thêm khởi sắc mà người Việt Nam tại đây vẫn còn rất đam mê.

Mời quí vị theo dõi bài tường trình của Quốc Bình từ Houston:


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG