Đường dẫn truy cập

Israel vẫn tiếp tục mở các cuộc tấn công nhắm vào Hezbollah


Giao tranh bùng nổ tại khắp miền Nam Libăng trong khi Israel vẫn tiếp tục những cuộc tấn công bằng phi cơ và bộ binh nhắm vào du kích quân Hezbollah.

Tại một nơi gần Sidon, ở về phía Bắc con sông Litani, những cuộc không kích của Israel đã gây thiệt mạng cho 14 người hôm thứ Ba.

Phi cơ của Israel đã tấn công vào Ghaziyeh, trong khi có nhiều người đang chôn cất các thân nhân của họ bị chết trong một cuộc không kích của Israel trước đó.

Israel đã tiếp tục những cuộc không kích tại các vùng ngoại ô ở miền Nam Beirut, một căn cứ địa của Hezbollah.

Các nhân viên cấp cứu đã mang ra thêm 13 xác chết từ những đống đổ nát của các tòa cao ốc vì những cuộc không kích của Israel hôm thứ Hai.

Theo nguồn tin quân đội Israel, 3 binh sĩ của họ đã bị thiệt mạng hôm thứ Ba, và 5 người khác bị thương trong những cuộc giao tranh ở miền Nam Libăng. Cũng theo nguồn tin trên thì Israel đã tiêu diệt 15 du kích quân Hezbollah gần thị trấn Bint Jbail.

Israel đã thả truyền đơn xuống Tyre và các khu vực nằm sâu vào phía Nam Libăng cảnh báo các cư dân tại đây rằng Israel sẽ tấn công bất cứ chiếc xe nào di chuyển tại phía nam con sông Litani.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG