Đường dẫn truy cập

Diễn viên Mel Gibson xin lỗi về các lời nói đe dọa, bài Do Thái


Hệ thống truyền hình ABC hủy bỏ các kế hoạch về một chương trình truyền hình nhiều tập nói về vụ đại tàn sát người Do Thái vào thời Hitler, với Mel Gibson là nam diễn viên và cũng là đạo diễn. Quyết định này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi nam diễn viên này có những lời nói bài Do Thái với một cảnh sát.

Hệ thống truyền hình ABC đã loan báo quyết định này hôm thứ ba, nhưng không nói rằng quyết định của họ có liên quan đến các câu nói của Mel Gibson.

Một phát ngôn viên chỉ nói rằng đài ABC đã chờ từ hai năm nay mà không nhận được bản thảo của công ty sản xuất phim của Gibson.

Hôm thứ sáu vừa qua, Mel Gibson bị bắt vì chạy xe quá tốc độ và say rượu trong thành phố Malibu, bên ngoài Los Angeles, bang California.

Viên cảnh sát bắt Gibson báo cáo là nam diễn viên này đã nói những câu nói đe dọa, bài Do Thái và đổ lỗi cho người Do Thái về tất cả các cuộc chiến tranh trên thế giới.

Hôm thứ bảy Gibson đã chính thức xin lỗi về các lời nói của anh và lập lại lời xin lỗi một lần nữa vào hôm thứ ba. Anh nói rằng các lời đả kích của anh là độc ác và là của một người say.

Hôm thứ hai, nam diễn viên này đã loan báo anh đã bắt đầu đi chữa chứng nghiện rượu của mình.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG