Đường dẫn truy cập

KFC mở chi nhánh đầu tiên ở Hà Nội


Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh KFC của Mỹ mở chi nhánh đầu tiên ở Hà Nội và dự định nới rộng hoạt động ở miền bắc Việt Nam. Bản tin của hãng thông tấn AP cho biết hôm thứ năm nhiều người đã xếp hàng để vào tiệm KFC ở Hà Nội, có 120 chỗ ngồi, trong ngày khai trương.

Ông Nguyễn Chí Kiên, Phó Tổng giám đốc KFC Việt Nam, nói rằng đây là phần khởi đầu tốt đẹp và thành phố Hà Nội là thị trường có tiềm năng rất lớn cho KFC.

Ông Kiên cho biết thêm công ty ông dự trù mở thêm 3 tiệm ở Hà Nội trước cuối năm nay và đang xem xét tới khả năng mở thêm nhiều tiệm nữa ở các thành phố khác ở miền bắc. Ông nói thêm rằng tiệm KFC đầu tiên ở Việt Nam được mở ở thành phố Hồ Chí Minh năm 1997, và hiện nay chuỗi nhà hàng này có 13 tiệm ở thủ đô thương mại của Việt Nam và một tiệm ở tỉnh Đồng Nai.

Ông Kiên từ chối không bình luận gì về tác động của dịch cúm gà đối với công cuộc kinh doanh của KFC mà chỉ cho biết là tất cả thịt gà do Tập đoàn CP VietNam của Thái lan cung cấp đều phải phù hợp với các tiêu chuẩn của KFC.

KFC là công ty con của Tập đoàn Yum, có bản doanh ở tiểu bang Kentucky và sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Taco Bell và Pizza Hut.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG