Đường dẫn truy cập

Hằng ngàn tín đồ Ki Tô Giáo đến Giáo đường Thánh Phê Rô dự lễ Phục Sinh


Hằng ngàn tín đồ Ki Tô Giáo sẽ tới Giáo đường Thánh Phê Rô ngày hôm nay để dự lễ Phục Sinh do Đức Giáo Hoàng Benedict chủ trì.

Hôm qua, Đức Giáo Hoàng Benedict đã chủ trì buổi rước lễ truyền thống Đàng Thánh Giá, một nghi thức diễn lại thời khắc dẫn tới việc chúa Jesus bị đóng đinh trên thập tự giá.

Một cây thánh giá bằng gỗ được vác đi chung quanh Hội Trường La Mã Cổ bởi Đức Giáo Hoàng Benedict và nhiều người khác, trong đó có một gia đình người Ý, và các thanh niên tới từ các nước Mêhico, Triều Tiên, Nigeria và Angola.

Hôm qua, tại Jerusalem, hằng ngàn tín đồ Ki Tô Giáo đã đi theo các đường phố lát đá ở cổ thành là những nơi mà người ta tin là Chúa Jesus đã đi qua trước khi Ngài tạ thế.

Trong khi đó tại Philipinnes, ít nhất cũng có 7 người chịu đóng đinh vào những cây thập tự gỗ trong cuộc diễn lại tích Chúa Jesus bị đóng đinh.

Ngáy mai, Chủ Nhật, các tín đồ Kitô Giáo mừng điều họ tin là sự Phục Sinh của Chúa. Đức Giáo Hoàng Benedict sẽ đọc một thông điệp Phục Sinh truyền thống tại Giáo đường Thánh Phê Rô.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG