Đường dẫn truy cập

Hình chụp soi não của Thủ Tướng Sharon cho thấy kết quả khả quan


Hình chụp soi não của Thủ Tướng Israel, Ariel Sharon, cho thấy kết quả khả quan, và cho thấy cơ thể của ông đã hấp thụ lượng máu do chứng xuất huyết não khi ông bị đột quỵ hồi tuần trước gây ra.

Các Bác sỹ cho biết đã rút một ống truyền ra khỏi đầu của ông Sharon để giảm bớt áp lực, tuy nhiên ông vẫn chưa qua khỏi tình trạng nguy kịch.

Cũng trong ngày thứ năm các bác sỹ đã bị chỉ trích vì đã không công bố thông tin về vụ đột quỵ nhẹ lần thứ nhất của ông Sharon xảy ra hồi tháng 12 vừa qua.

Trong khi đó lần đầu tiên Tổng Thống Bush đã trao đổi qua điện thoại với ông Ehud Olmert kể từ khi ông lên làm quyền Thủ Tướng Israel tiếp theo sau vụ đột quỵ của ông Sharon. Các giới chức Israel cho biết ông Olmert có thể sắp sang thăm Washington.

Trong một diễn biến khác thì 3 trong số 4 thành viên của đảng Likud còn lại trong nội các chính phủ Israel đã từ chức theo lời kêu gọi của người lãnh đạo đảng này là ông Benjamin Netanyahu. Các chính đảng tại Israel đang có những xáo trộn nhằm sắp xếp lại để chuẩn bị cho cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 3 tới đây.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG