Đường dẫn truy cập

Cảnh sát Việt Nam bắt giữ tiền đạo Phạm Văn Quyến và tiền vệ Lê Quốc Vượng vì bán độ trong các trận đấu SEA Games


Cảnh sát Việt Nam đã bắt giữ hai cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia bị tố cáo bán độ trong các trận đấu SEA Games ở Philippin.

Bản tin hôm thứ tư của các hãng thông tấn quốc tế trích thuật tin tức báo chí Việt nam cho hay tiền đạo Phạm Văn Quyến và tiền vệ Lê Quốc Vượng đã bị bắt chiều thứ ba tại Hà nội về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Hai cầu thủ này là những người đầu tiên bị câu lưu trong số những người liên can tới nghi án bán độ.

Có ít nhất 5 cầu thủ khác bị nghi đã bán độ trong các trận tranh tài với Miến điện và Malaysia. Đội tuyển Việt nam đã thắng hai đội vừa kể với tỉ số khít khao nhưng bị Thái lan đánh bại trong trận chung kết.

Báo chí Việt nam nói rằng Văn Quyến đã khai với cảnh sát rằng trong lúc trên đường từ Manila về Hà nội anh đã nhận phong bì hơn 20 triệu đồng từ hai người phụ nữ ở thành phố Hồ Chí Minh.

Các viên chức SEA Games ở Philippin cho hay họ cảm thấy thất vọng trước những tố cáo bán độ nhưng đồng thời họ cũng được an ủi khi thấy giới hữu trách Việt nam xử lý vụ việc một cách thỏa đáng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG