Đường dẫn truy cập

160 người thiệt mạng trong vụ rớt máy bay tại Venezuela


Giới hữu trách tin rằng không có người nào còn sống sau khi chiếc máy bay chở 160 người của Colombia rơi tại Venezuela hôm thứ Ba.

Chiếc máy bay phản lực của hãng hàng không West Caribbean Airways đang trên đường từ Panama đến hòn đảo Martinique của Pháp trong vùng biển Caribê thì có tiếng phi công báo cáo cả 2 động cơ của máy bay đều có vấn đề.

Chiếc máy bay thuộc loại McDonnell Douglas MD-82 sau đó đã rơi xuống vùng Machiques, nằm gần biên giới Venezuela và Colombia.

Các toán cứu hộ không tìm được người nào sống sót và cũng không tỏ ra hy vọng có người nào còn sống. Địa điểm lâm nạn nằm ở vùng núi, mới lãnh một trận mưa lớn. Giới hữu trách đã thu hồi được một máy thu các dữ liệu phi hành.

Các giới chức của Pháp nói rằng máy bay chở 152 hành khách , tất cả đều là người Pháp ở đảo Martinique đi nghỉ hè ở Panama về. Phi hành đoàn gồm 8 người Colombia.

Tổng Thống Pháp ông Jacques Chirac đã chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Một trạm thông tin liên lạc đã được dựng lên tại Martinique để giúp đỡ các thân nhân trong vụ này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG