Đường dẫn truy cập

Phi cơ Air France bốc cháy khi đáp xuống phi trường ở Toronto


Một phi cơ chở khách của hãng hàng không Air France từ Paris đến Toronto Canada, với ít nhất là 200 hành khách trên phi cơ đã gặp nạn và bốc cháy vào xế chiều thứ ba trong khi tìm đáp xuống phi trường Pearson ở Toronto trong tình hình thời tiết rất xấu. Tin cho hay là chuyến bay 358 của Air France đã bị rơi xuống khoảnh đất sau khi trượt ra khỏi phi đạo.

Nhà chức trách cho biết là phi công và nhiều hành khách đã thoát ra được phi cơ đang cháy và được đưa đến bệnh viện.

Khói và lửa cuộn lên từ khu vực nhiều cây cối nơi phi cơ rơi xuống, gần xa lộ 401 là xa lộ nhiều xe nhất của Canada, người ta còn nhìn thấy một phần cánh của phi cơ nhô lên trong lùm cây. Nhà chức trách đã phong tỏa các con đường gần nơi phi cơ bị nạn.

Phi cơ lâm nạn là loại Airbus 340, có thể chở 252 hành khách. Đây là loại phi cơ được hãng hàng không Air France đưa vào sử dụng năm 1993. Theo lịch trình thì phi cơ sẽ đáp xuống phi trường ở Toronto vào lúc 4 giờ 12 phút chiều giờ địa phương.

Hiện chưa rõ số thương vong và nguyên nhân khiến phi cơ bị nạn, tuy nhiên đài truyền hình Canada trích lời một người chứng kiến nói rằng có lẽ phi cơ đã bị sét đánh trúng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG