Đường dẫn truy cập

Những người hâm mộ Michael Jackson ăn mừng


Những người hâm mộ ngôi sao nhạc pop Michael Jackson của Mỹ trên khắp thế giới đang ăn mừng sau khi được biết rằng ca sĩ này đã được tha bổng về tất cả các cáo trạng lạm dụng tính dục trẻ em.

Michael Jackson đã trở về trang trại Neverland của mình sau khi phán quyết được tuyên đọc ngày hôm qua tại phiên tòa ở thành phố Santa Maria, thuộc tiểu bang California.

Các quan sát viên và các viên chức ngành công nghiệp âm nhạc nói rằng giờ đây Micael Jackson phải bắt đầu vào việc xây dựng lại sự nghiệp của mình sau khi đã bị mờ tối đi vì vụ tai tiếng này.

Trong khi đó, một cuộc thăm dò do Viện Gallup tổ chức tại Hoa Kỳ cho thấy rằng 48% người Mỹ không đồng ý với phán quyết vừa kể. Cuộc thăm dò này được thực hiện ngày hôm qua bằng cách gọi điện thoại để hỏi ý kiến 635 người trưởng thành.

Các công tố viên đã cáo buộc rằng, hai năm trước đây, ngôi sao nhạc pop vừa kể đã cho một bé trai 13 tuổi uống rượu và gạ gẫm em này tại trang trại của mình.

Các thành viên bồi thẩm đoàn thì nói rằng, họ không tin tưởng ở người mẹ của thiếu niên nguyên cáo, và cũng đã không tin tưởng ở lý đoán của ban công tố liên quan tới diễn trình của những sự kiện đã xảy ra.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG