Đường dẫn truy cập

Số tử vong trong vụ nổ bom tại Kashmir lên tới 14 người


Số tử vong trong vụ đánh bom tại Kashmir thuộc Ấn đã lên tới 14 người sau khi có thêm một số người thiệt mạng vì thương tích.

Các giới chức an ninh cho hay, vụ đánh bom tại một ngôi chợ đông đúc trong thị trấn Pulwama ở phía Nam thành phố Srinagar này cũng còn khiến hơn 70 người khác bị thương, và làm hư hại một trường học, một trạm cảnh sát và nhiều cửa hàng.

Các giới chức vừa kể cũng cho biết, trong số những người thiệt mạng có ba binh sĩ.Phó Tổng Thanh Tra Pulwama, Sheikh Owais, nói rằng, vụ đánh bom này đã xảy ra vào lúc gần trưa ngày hôm nay.

Nhà chức trách nói rằng trái bom này được gài trên một xe tải chở vật liệu xây dựng. Người ta cũng tìm thấy tại hiện trường xác một người đàn ông bị cháy đen mà người ta cho là kẻ đánh bom.

Cảnh sát đã bắn hơi cay mắt vào đám đông những người tức giận và đau buồn đổ ra các đường phố ở Pulwana để lên án cuộc tấn công này. Chưa có ai nhận trách nhiệm về vụ đánh bom này.

Nhưng Thông tấn xã Pháp trích thuật lời một giới chức quân sự nói rằng các phần tử Hồi Giáo tranh đấu đã thực hiện vụ đánh bom vừa kể.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG