Đường dẫn truy cập

Tìm được một người đàn ông sống sót 5 ngày sau trận động đất tại Indonesia


Các giới chức Australia nói rằng một phi cơ trực thăng của hải quân nước họ chở 11 người đã bị rơi tại đảo Nias bị động đất tàn phá của Indonesia.

Chiếc phi cơ trực thăng Sea King bị rơi xuống gần thụ trấn Gunung Sitoli ngày hôm nay. Chưa có tin gì về số thương vong.

Cũng trong ngày hôm nay, các nhân viên cứu hộ tại Indonesia đã đem được một người còn sống sót ra khỏi đống đổ nát gây ra bởi trận động đất lớn xảy ra hôm thứ Hai vừa qua ở ngoài khơi đảo Sumatra.

Một đoàn nhân viên cứu hộ từ Singapore và Mexico tới đã đào bới suốt bảy tiếng đồng hồ ngày hôm nay để cứu được một người đàn ông bị kẹt trong đống đổ nát của căn nhà ba tầng của ông ta trên đảo Nias, là một trong những khu vực bị thiệt hại nhiều nhất vì trận động đất này.

Người đàn ông này tên là Hendra đã được tìm thấy sau khi nghe được tiếng ông kêu cứu và xin nước uống. Hiện chưa biết rõ tình trạng thương tích của ông này ra sao.

Người đàn ông vừa kể được cứu sau khi công tác tìm kiếm người sống sót đã được lệnh ngưng.

Nhà chức trách Indonesia nói rằng họ không hy vọng tìm thấy thêm người sống sót sau hơn bốn ngày xảy ra trận động đất gây tàn phá vừa kể.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG