Đường dẫn truy cập

Binh sĩ Israel bắn chết 2 người Palestine tấn công họ


Binh sĩ Israel ở Hebron. [Ảnh minh họa]
Binh sĩ Israel ở Hebron. [Ảnh minh họa]

Quân đội Israel cho biết rằng binh sĩ của họ đã bắn hai người Palestine tìm cách bắn và đâm họ ở Bờ Tây bị chiếm đóng hôm 21/4, và Bộ Y tế Palestine cho biết cả hai người này đã chết.

“Một trong những kẻ khủng bố đã cố gắng đâm các binh sĩ IDF [Lực lượng Quốc phòng Israel] có mặt trong khu vực, họ đã đáp trả bằng đạn thật và vô hiệu hóa anh ta”, quân đội Israel cho biết.

"Cùng lúc đó, tên khủng bố còn lại nổ súng vào các binh sĩ, những người này đáp trả bằng đạn thật và vô hiệu hóa hắn”.

Một người quay phim của Reuters đã nhìn thấy một thi thể tại hiện trường vụ việc – tại một ngã ba gần thành phố Hebron của Palestine.

Hãng thông tấn chính thức của Palestine là WAFA, trích dẫn các nguồn tin địa phương, đưa tin rằng lực lượng Israel đã bắn hai người đàn ông gần thành phố Hebron ở Bờ Tây và các đội cứu thương đã bị ngăn cản tiếp cận thi thể họ.

Các nguồn tin an ninh Palestine nói với WAFA rằng hai thanh niên, 18 và 19 tuổi, đã chết và vẫn chưa thể tiếp cận thi thể của họ.

Bạo lực ở Bờ Tây, vốn đã gia tăng trước cuộc chiến Israel-Hamas ở Gaza, đã leo thang kể từ đó với các cuộc đột kích của quân đội thường xuyên vào các nhóm chiến binh, các cuộc tấn công của những người định cư Do Thái tại các ngôi làng của người Palestine và các cuộc tấn công trên đường phố của người Palestine.

Diễn đàn

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG