Đường dẫn truy cập

4 đội bảng C và D chuẩn bị đấu trận cuối để vào vòng trong


Ðội nào sẽ vào vòng 16?
Ðội nào sẽ vào vòng 16?

Ngày thứ Tư, các đội trong bảng C và D đấu trận cuối cùng của vòng mở đầu World Cup. Anh gặp Slovania, Mỹ đấu với Algeria, Ghana tranh tài cùng với Đức và Australia gặp Serbia.

Tại thành phố Port Elizabeth đội Anh phải thắng Slovenia, nếu không sẽ không được vào vòng 16.

Từ năm 1958 đến giờ, Anh lúc nào cũng lọt vào được vòng 16. Đội Slovania hiện dẫn đầu bảng C với 4 điểm cảm thấy phấn khởi và tin tưởng vì đội Anh chơi thiếu mạch lạc trong những trận trước.

Tại Pretoria, đội Mỹ phải thắng Algeria mới được tiến vào vòng hai. Đội tuyển Mỹ trong những trận trước có vấn đề vì bị dẫn trước sớm, nên cần phải mở tỉ số trước lần này.

Algeria vẫn còn cơ hội tiến thêm bước nữa. Tuy nhiên ngay cả thắng trong trận sắp tới, đội tuyển Bắc Phi này cũng sẽ bị loại nếu đội Slovenia thua đội Anh.

Tại bảng D, đội tuyển Ghana là đội châu Phi đầu tiên thắng một trận World Cup ngay trên lục địa của mình.

Nếu Ghana thắng Đức vào ngày ngày thứ Tư tại Johannesburg thì đây là lần đầu tiên đội Đức bị loại ra khỏi World Cup trong vòng này. Đội Đức sẽ vào vòng trong nếu thắng Ghana và dù thủ hòa cũng có thể tiến tới nữa.

Trong trận đấu tại Nelspruit, cả hai đội Australia và Serbia đều biết rằng đội nào thua sẽ bị loại. Nếu thắng, đội Serbia sẽ tiến vào vòng trong. Trong khi đó nếu hạ Serbia, đội Australia sẽ vào vòng 16, tùy theo kết quả của trận Ghana-Đức.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG