Đường dẫn truy cập

Pistorius ra khai chứng trước tòa trong vụ án giết bạn gái


Trước khi bắt đầu đưa ra bằng chứng tại tòa hôm nay, Pistorius mắt đẫm lệ đã gửi lời xin lỗi tới gia đình của Reeva Steenkamp, ngày 7/4/2014.
Trước khi bắt đầu đưa ra bằng chứng tại tòa hôm nay, Pistorius mắt đẫm lệ đã gửi lời xin lỗi tới gia đình của Reeva Steenkamp, ngày 7/4/2014.
Vận động viên điền kinh của Nam Phi Oscar Pistorius đã ra tòa hôm nay trong khi các luật sư bào chữa tìm cách chứng minh rằng anh không giết hại bạn gái.

Trước khi bắt đầu đưa ra bằng chứng tại tòa hôm nay, Pistorius mắt đẫm lệ đã gửi lời xin lỗi tới gia đình của Reeva Steenkamp.

Pistorius nói anh muốn xin lỗi và nói thêm rằng không có một giây phút nào kể từ khi thảm kịch xảy ra anh không nghĩ tới gia đình của cô Steenkamp.

Trả lời câu hỏi từ luật sư bào chữa chính Barry Roux, Pistorius đã nói về những khó khăn do chiếc chân giả làm bằng sợi các bon gây ra, trong đó có cả các vấn đề về sức khỏe như bệnh đông máu.

Các công tố viên kết thúc phần luận tội hồi tháng trước và cho rằng Pistorius đã chủ ý bắn Steenkamp tại nhà ở Pretoria hồi năm ngoái.

Bên bào chữa nói rằng Pistorius nghĩ anh bắn một kẻ đột nhập vào ban đêm khi anh nổ súng xuyên qua cánh cửa nhà tắm. Các phát đạn giết chết cô Steenkamp, 29 tuổi.

Pistorius không nhận tội giết người có chủ ý cùng 3 cáo trạng liên quan tới súng. Nếu bị kết án, anh có thể đối mặt với án tù từ 25 năm tới chung thân.
XS
SM
MD
LG