Đường dẫn truy cập

Hỗn hợp các chất dinh dưỡng thảo mộc giết chết các tế bào ung thư vú


Các nhà khảo cứu tại Trường Đại Học Tiểu bang Louisiana phúc trình rằng một hỗn hợp các chất tự nhiên tìm thấy trong thảo mộc đã giết chết tất cả các tế bào ung thư vú trong cuộc nghiên cứu của họ, mà không có tác dụng phụ độc hại nào đối với các tế bào bình thường.

Đoàn khảo cứu của Trường Đại Học Tiểu bang Louisiana đã trắc nghiệm sáu hóa chất dinh dưỡng bảo vệ được biết tới từ nghệ, đậu nành, súp lơ xanh, nho, và trà. Đứng riêng rẽ, chúng không có tác dụng đối với các tế bào ung thư vú. Nhưng phối hợp lại với nhau, chúng đàn áp được các tế bào ung thư vú khoảng hơn 80 phần trăm và cuối cùng khởi động tiến trình dẫn tới việc tiêu diệt các tế bào này.

Bước kế tiếp là để xem hỗn hợp này có thể ngăn ngừa sự thành lập và tăng trưởng của ung bướu nơi chuột hay không.

Bác sĩ Madhwa Raj, người lãnh đạo cuộc khảo cứu được đăng trong tạp chí Journal of Cancer, chỉ ra rằng tất cả các thành phần trong hỗn hợp này lấy từ thực phẩm người ta sử dụng mỗi ngày, nhưng ở mức cao hơn nhiều so với có thể lấy từ chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

Bởi vì “thật sự tin là nó có thể giúp phụ nữ hiện nay,” ông đã thiết lập một công ty kỹ thuật sinh học để đưa hỗn hợp này ra thị trường như một chất dinh dưỡng bổ túc cho sức khỏe của phụ nữ trên phương diện ngăn ngừa ung thư vú mà không đòi hỏi sự chấp nhận của Ban quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG