Đường dẫn truy cập

Ban nhạc Mỹ trình diễn lần đầu ở Paris sau các cuộc tấn công khủng bố


Jesse Hughes (trái), ca sĩ của ban nhạc Eagles of Death Metal, biểu diễn trên sân khấu tại phòng hòa nhạc Olympia ở Paris, ngày 16/2/2016.
Jesse Hughes (trái), ca sĩ của ban nhạc Eagles of Death Metal, biểu diễn trên sân khấu tại phòng hòa nhạc Olympia ở Paris, ngày 16/2/2016.

Ban nhạc rock Eagles of Death Metal của Mỹ đã trở lại sân khấu ở Paris hôm qua trong buổi trình diễn đầy đủ đầu tiên kể từ khi những kẻ khủng bố tấn công show diễn của họ cách đây 3 tháng.

Ban nhạc và khách tham gia chương trình âm nhạc đã im lặng trong 89 giây để vinh danh 89 người đã thiệt mạng hôm 13/11 khi những kẻ khủng bố xông vào nhà hát Bataclan trong một loạt những vụ tấn công có phối hợp ở thành phố Paris. Quản trị viên đặc trách thương mại của ban nhạc, Nick Alexander, nằm trong số những người bị giết chết, nhưng các nhạc sĩ trong ban nhạc đã thoát thân an toàn.

Nhiều người sống sót và gia đình của các nạn nhân đã đến xem buổi trình diễn hôm qua. An ninh được thắt chặt, với sự hiện diện hùng hậu của cảnh sát và các biện pháp rà soát khách xem show và kiểm soát các túi sách.

Ban nhạc đã ngỏ lời cảm ơn thành phố Paris và các fan của mình trên trang mạng xã hội. Họ viết: “Âm nhạc muôn năm, tự do muôn năm, nước Pháp muôn năm!”

Cảnh sát Pháp bắn chết một người đàn ông ở Paris
please wait

No media source currently available

0:00 0:00:34 0:00

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG